ความแตกต่างระหว่างกระดาษแข็งและกล่องลัง

กระดาษแข็งและกล่องลัง เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากกระดาษ แต่ก็มีความแตกต่างกันมากมายและใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน

เมื่อคุณอยู่ในธุรกิจคุณมักจะต้องจัดส่งสินค้าของคุณ นี่คือจุดที่บรรจุภัณฑ์มีส่วนสำคัญ ประเภทของบรรจุภัณฑ์ที่คุณเลือกจะเป็นตัวกำหนดว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเข้าถึงลูกค้าได้อย่างไรมีบรรจุภัณฑ์หลายประเภทให้เลือกทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการจัดส่ง แต่สองประเภทที่พบมากที่สุดคือกระดาษแข็งและบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก แต่น่าเสียดายที่หลายคนมักสับสนว่าทั้งสองเป็นเหมือนกัน แม้ว่าทั้งคู่จะเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากกระดาษ แต่ก็มีความแตกต่างกันมากมายและใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน

    ตรงกันข้ามกับสิ่งที่หลายคนเชื่อกระดาษแข็งเป็นกระดาษสต็อกสำหรับงานหนักซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเยื่อกระดาษจะถูกกดให้ร้อนจนเป็นแผ่นหนา ในรูปแบบพื้นฐานมีสีน้ำตาลซีดกระดาษแข็งเหล่านี้มักใช้ในการบรรจุสินค้าอุปโภคบริโภค ตัวอย่างเช่นกล่องซีเรียลกล่องนม การ์ดอวยพรที่ทำจากกระดาษแข็ง โดยปกติเราไม่ใช้กระดาษแข็งประเภทนี้ในการขนส่งสินค้าที่มีน้ำหนักมากในทางเทคนิคแล้วกล่องกระดาษลูกฟูกจะคล้ายกับกระดาษแข็ง แต่เมื่อคุณแปรรูปกระดาษแข็งต่อไปมันจะกลายเป็นกล่องลัง

ความแตกต่างระหว่างกระดาษแข็งและกล่องลัง
เมื่อคุณอยู่ในธุรกิจคุณมักจะต้องจัดส่งสินค้าของคุณ นี่คือจุดที่บรรจุภัณฑ์มีส่วนสำคัญ ประเภทของบรรจุภัณฑ์ที่คุณเลือกจะเป็นตัวกำหนดว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเข้าถึงลูกค้าได้อย่างไรมีบรรจุภัณฑ์หลายประเภทให้เลือกทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการจัดส่ง แต่สองประเภทที่พบมากที่สุดคือกระดาษแข็งและบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก แต่น่าเสียดายที่หลายคนมักสับสนว่าทั้งสองเป็นเหมือนกัน แม้ว่าทั้งคู่จะเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากกระดาษ แต่ก็มีความแตกต่างกันมากมายและใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน

โรงงานกล่อง โรงงานผลิตกล่องกระดาษ โรงพิมพ์กล่อง
ติดต่อโรงงานผลิตกล่องกระดาษ สั่งทำกล่อง กล่องลัง ลังกระดาษ กล่องลูกฟูก กล่องกระดาษลูกฟูก กล่องราคาถูก และ พิมพ์กล่องลูกฟูก ประเภทกล่อง เช่น กล่องฝาชน กล่องพัสดุ กล่องไปรษณีย์ กล่องผลไม้ กล่องอาหารเสริม กล่อง-Cosmetic-Skincare กล่องสินค้าทั่วไป เป็นต้น

โรงงานผลิตกล่องกระดาษ KING CARTON โรงงานกล่องและออกแบบตามความต้องการของผู้ประกอบการมากที่สุด
ติดต่อ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่นี่

Visitors: 33,004